Khuyến mại chỉ còn

Showroom
Hùng Tuý

Showroom Hùng Túy là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, nội-ngoại thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới

Chương trình khuyến mại
Hùng Tuý
Hà Nội
Gạch vân đá marble
Gạch vân gỗ
Gạch giả cổ
Ưu Đãi
Gạch ốp lát
LÊN ĐẾN 25%

Từ ngày 15/04 đến hết ngày 15/05


Đặt hàng ngay
Gạch sân vườn - ngoài trời
Gạch vân đá tự nhiên
Gạch vân xi măng
Hùng Tuý
Nghệ An
Gạch vân đá marble
Gạch vân gỗ
Gạch giả cổ
Ưu Đãi
Gạch ốp lát
LÊN ĐẾN 20%

Từ ngày 15/04 đến hết ngày 31/05


Đặt hàng ngay
Gạch sân vườn - ngoài trời
Gạch vân đá tự nhiên
Gạch vân xi măng
đối tác
Đồng Hành

Showroom Hùng Túy hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm hài lòng, xứng tầm đẳng cấp cho những vị khách quý ghé thăm với các sản phẩm cao cấp đến từ đối tác bậc nhất thế giới.



Vận chuyển

Showroom Hùng Túy miễn phí giao hàng trong bán kính 15km. Cung cấp dịch vụ giao hàng tận công trình, lắp ráp và sắp xếp sản phẩm theo đúng ý muốn của quý khách hàng.

Bảo hành

Các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi showroom Hùng Túy đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.

Mua hàng

Đặt cọc 30% với khách hàng nội thành Hà Nội. Đặt cọc 70% với khách hàng ngoại thành Hà Nội. Quý khách hàng thực hiện thanh toán 100% giá trị đơn hàng ngay khi nhận hàng.

Bảo mật thông tin

Việc bảo mật thông tin của quý khách hàng là một trong những nhiệm vụ chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Những khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được lưu trữ thông tin. Mục đích của việc lưu trữ thông tin của khách hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc quản lý và chăm sóc sau mua hàng.

HUNGTUY 2022©, ALL RIGHTS RESERVED.