Tuyển dụng GIÁM ĐỐC Showroom - Mức lương 10 đến 15 triệu

23

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  •  Mức lương: 10 – 15 triệu
  •  Kinh nghiệm: 5 năm
  •  Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  •  Số lượng cần tuyển: 1
  •  Ngành nghề: Kiến trúc-TK nội thất
  •  Địa điểm làm việc: Hà Nội
  •  Chức vụ: Quản lý cấp cao
  •  Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  •  Thời gian thử việc: 2 tháng
  •  Yêu cầu giới tính: Nam
  •  Yêu cầu độ tuổi: 40 - 44 tuổi

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý hàng hóa

  • Quản lý toàn bộ hàng hóa, trưng bày mẫu bán tại Showroom, theo dõi giá sát sản phẩm hàng hóa bầy mẫu, khi có báo cáo của NVKD về tình trạng lỗi, hỏng, lâu ngày bị cũ tìm cách khắc phục như sửa chữa, bán mẫu.
  • Chịu trách nhiệm, kiểm tra theo dõi hàng hóa bày mẫu kịp thời, mẫu mã được nhập mới, mẫu mã bị bóc mẫu khi hết hàng và nhập về bổ sung khi hàng mới về kho. 
  • Quản lý và theo dõi tình trạng hàng hóa hỏng lỗi, tìm cách khắc phục.

2. Thực hiện việc trang trí, trưng bày

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ việc phân bổ trưng bày các mặt hàng theo từng khu vực, ở những vị trí tốt nhất cho việc thu hút khách hàng.
  • Theo dõi, quyết định trưng bày hay không trưng bày các mặt hàng khi không còn hàng trong kho, hoặc không còn tiếp tục nhập hàng về nữa.

3. Trách nhiệm và quyền hạn giải quyết trong công việc

* Về kinh doanh

  • Hoạch định kế hoạch kinh doanh tổng thể của Showroom theo từng thời kỳ với các chỉ tiêu được
  • giao theo chiến lược của Công ty.
  • Quản lý thị trường, thông tin khách hàng, nhu cầu sản phẩm tại khu vực. Thực hiện khảo sát, dự
  • báo tình hình thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh tại khu vực.
  • Quản lý thương hiệu và phát triển thị phần tại thị trường khu vực.

* Về tài chính – kế toán

  • Chịu trách nhiệm giải quyết công nợ,hóa đơn chứng từ, xuất hàng ra khỏi Showroom
  • Chịu trách nhiệm tất cả các loại chi mua linh, phụ kiện lắp đặt (căn cứ có chữ ký) trên phiếu chi Showroom.
  • Chịu trách nhiệm tất cả các loại chứng từ có liên quan đến thu chi, liên quan đến hóa đơn của NVKD.
  • - Có quyền ký và chịu trách nhiệm về chữ ký của mình trên các phiếu, hóa đơn chứng từ, kiến nghị, phiếu chi…

* Về dịch vụ sau bán hàng

  • Chịu trách nhiệm tất cả các ý kiến phản hồi của khách hàng cũng như Nhân viên Kinh doanh trong công ty: về giá tiền, sản phẩm, cũng như chiết khấu trên sản phẩm bán ra.
  • Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến khách hàng và NVKD khi có sản phẩm mới (nên hay không nên nhập).

* Về nhân sự

  • Đề xuất tuyển dụng, thuyên chuyển, chấm dứt HĐLĐ, kỷ luật vi phạm của CBNV.
  • Tổ chức đánh giá xếp loại, nâng lương, khen thưởng, đề bạt, bổ nhiệm.
  • Kết hợp quản lý nhân sự đào tạo NVKD về tính năng sản phẩm, cấu tạo….

* Các công việc khác

  • Hỗ trợ, hướng dẫn NVKD đàm phán về giá cả - hàng hóa, cách thu hồi công nợ, cử người đi thu hồi công nợ và cùng NVBH đi thu hồi công nợ.
  • Hỗ trợ hướng dẫn NVBH giải quyết các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật, giá cả, mức chiết khấu…
  • Xây dựng, duy trì các mối quan hệ và đại diện của Công ty để làm việc với khách hàng để phục vụ cho hoạt động của Công ty.
  • Cập nhật các chính sách, kế hoạch của Công ty, phổ biến và triển khai kịp thời cho các CBCNV.

4. Phối hợp giải quyết công việc giữa các bộ phận liên quan

  • Luôn luôn cộng tác với phòng XNK để khai thác và cập nhập mẫu hàng hóa, trưng bày Showroom. Kết hợp chặt chẽ với phòng kế toán để quản lý thông tin về công nợ của khách (với từng NVKD).
  • Kết hợp với bộ phận lắp đặt: về việc lắp đặt, bảo hành bảo trì hàng hóa cho khách - khi có yêu cầu. Về việc lắp đặt trưng bày mẫu tại Showroom.
  • Hướng dẫn hỗ trợ NVKD soạn và ký kết hợp đồng mua bán, làm hóa đơn chứng từ cho bên mua với phòng kế toán.
  • Đề xuất với Ban tổng Giám đốc về việc xuất nhập, thanh lý hàng hóa đối với các mặt hàng tồn đọng lỗi để lên phương án giải quyết.
  • Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc (phải yêu cầu sửa chữa gửi phòng TCHC ký duyệt, cho thợ kiểm tra mức độ hỏng hóc, trình duyệt kinh phí sửa và giao cho anh Hùng điện nước theo dõi…).

5. Báo cáo 

  • Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn .., nhưng với những trường hợp quá cấp bách thì phải báo trực tiếp bằng miệng, điện thoại.
  • Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại Showroom vào mỗi tuần (báo cáo hằng tuần).
  • Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải báo cáo Ban TGĐ chỉ đạo.
  • Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
  • Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra. Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi và chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và của pháp luật.
  • Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng lương cứng đúng theo thỏa thuận công việc
  • khi tuyển dụng. Mức lương/26 công/tháng: Thỏa thuận. 
  • Được hưởng chế độ ăn trưa 30.000đ/1 ngày theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
  • Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  • Mức lương: Thương lượng + Doanh thu
  • Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.

YÊU CẦU KHÁC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị, MKT…
  • Am hiểu, nắm vững, xây dựng chiến lược kinh doanh bán hàng khả năng quản lý, điều hành Showroom.
  • Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
  • Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về phân tích thị trường, sản phẩm, điểm mạnh, yếu của
  • đối thủ cạnh tranh.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí quản lý.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm setup Showroom hệ thống.
  • Không yêu cầu trình độ tiếng Anh

Lưu ý: Nộp hồ sơ trực tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Người liên hệ: Mr.Long
  • Địa chỉ liên hệ: Phòng Tổ chức Hành chính - Công ty CP Tập đoàn PICENZA Việt Nam - 20 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 04. 22156724/ 043.7338799
Thong ke